สาคร แก้วอร่าม2023-12-022023-12-022014https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/795การวิจัยเรื่อง สภาพการจัดการศึกษาตามโครงสร้างซีทของโรงเรียนแกนนําจัดการเรียนร่วมระดับมัธยมศึกษา ในจังหวัดเพชรบุรี มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาสภาพการจัดการศึกษาตามโครงสร้างซีทของโรงเรียนแกนนําจัดการเรียนร่วม ระดับมัธยมศึกษา ในจังหวัดเพชรบุรี และเพื่อเปรียบเทียบสภาพการจัดการศึกษาตามโครงสร้างซีทของโรงเรียนแกนนําจัดการเรียนร่วม ระดับมัธยมศึกษา ในจังหวัดเพชรบุรี ตามความคิดเห็นของครูผู้สอนนักเรียน ที่มีความต้องการพิเศษ จําแนกตามเพศ อายุ ประสบการณ์ในการสอนนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษ และขนาดของโรงเรียน จํานวน 128 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถาม ซึ่งมีค่าความเชื่อมั่น 0.95 วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติทดสอบ t-test การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (One-way ANOVA)การจัดการเรียนร่วม เพชรบุรีการจัดการเรียนร่วม โรงเรียนการจัดการเรียนร่วมสภาพการจัดการศึกษาตามโครงสร้างซีทของโรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วม ระดับมัธยมศึกษาในจังหวัดเพชรบุรีThesis