เถลิงศักดิ์ จั่นบำรุง2/12/20232/12/20232015https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/647การศึกษาเรื่องนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาสภาพการบริการรถโดยสารประจําทางของ บริษัท ขนส่ง จํากัด ศึกษาแนวทางการจัดการความรู้เพื่อพัฒนางานด้านบริการ รถโดยสารประจําทางของ บริษัท ขนส่ง จํากัด และกําหนดแนวทางการจัดการความรู้ในการพัฒนางานด้านบริการรถโดยสารประจําทางของ บริษัท ขนส่ง จํากัด ผู้วิจัยได้ใช้วิธีวิจัยแบบผสม ด้วยวิธีวิจัยเชิง ปริมาณ โดยใช้แบบสอบถามความคิดเห็นสภาพการบริการรถโดยสารประจําทางของบริษัท ขนส่ง จํากัด จากกลุ่มตัวอย่างผู้โดยสารที่ใช้บริการเดินทางด้วยรถโดยสารบริษัท ขนส่ง จํากัด จํานวน 400 คน แบ่งตามส่วนภาคการเดินรถทั่วประเทศใน 5 จังหวัด และใช้วิธีวิจัยเชิงคุณภาพ โดยการสัมภาษณ์ เชิงลึกผู้ให้ข้อมูลสําคัญ จํานวน 20 คน และการสนทนากลุ่มผู้เชี่ยวชาญจํานวน 5 ท่านรถโดยสาร การบริการรถโดยสารประจำทางแนวทางการจัดการความรู้เพื่อพัฒนางานด้านบริการเดินรถโดยสารประจำทาง บริษัท ขนส่ง จำกัด