วิสิทธิ์ บุญโสม2023-12-022023-12-022015https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/1061การวิจัยเรื่องนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเปรียบเทียบการบริหารงานวิชาการ ของโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร จําแนกตามสถานภาพของครู ใช้วิธีการวิจัยเชิงสํารวจจากกลุ่มตัวอย่างที่เป็นครู จํานวน 87 คน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถาม ที่ผู้วิจัยสร้างขึ้น มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ .98 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติทดสอบที และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียวโรงเรียน การบริหารการบริหารการศึกษางานวิชาการ การบริหาร กรุงเทพมหานครการบริหารงานวิชาการโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานครการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานครThesis