ศิริกาญจน์ ยิ้มประยัติ2/12/20232/12/20232008https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/565การศึกษาเรื่องยุทธศาสตร์การรณรงค์ปลูกฝังค่านิยมผ่านมิวสิควิดีโอมีวัตถุประสงค์ ศึกษาวิเคราะห์การรณรงค์ปลูกฝังค่านิยมผ่านมิวสิควิดีโอเพื่อนําไปสู่การสร้าง ยุทธศาสตร์การรณรงค์ปลูกฝังค่านิยมผ่านมิวสิควิดีโอโดยใช้วิธีการศึกษาระเบียบวิธีวิจัยเชิงคุณภาพด้วยการสัมภาษณ์เชิงลึกผู้ที่มีความเกี่ยวข้องกับมิวสิควิดีโอ จํานวนทั้งสิ้น 35 คน และใช้วิธีการศึกษา ระเบียบวิธีวิจัยเชิงปริมาณเพื่อตอบวัตถุประสงค์ในการศึกษาวิจัย และตรวจสอบยุทธศาสตร์ให้มีความน่าเชื่อถือมากขึ้นโดยใช้วิธีการวิจัยเชิงสํารวจ แจกแบบสอบถาม จํานวนทั้งสิ้น 383 ชุด ผลการศึกษาระเบียบวิจัยเชิงคุณภาพ ผู้วิจัยได้สร้างยุทธศาสตร์การรณรงค์ปลูกฝัง ค่านิยมผ่านมิวสิควิดีโอโดยใช้ชื่อว่า “กลยุทธ์มิวสิควิดีโอที่ยอดเยี่ยม”มิวสิควิดีโอสื่อโฆษณาโฆษณายุทธศาสตร์การรณรงค์ปลูกฝังค่านิยมผ่านมิวสิควิดีโอ