กัมปนาท วงศ์ถิ่นศูนย์ฝึกปฏิบัติการอาหารนานาชาติ2025-04-172025-04-172025-04-08https://repository.dusit.ac.th//handle/123456789/6228Info ประชาสัมพันธ์ความรู้ "5 วิธีแสดงความเข้าใจและเอาใจใส่ลูกค้า" เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและนำไปสู่การบริการที่เป็นเลิศ มี 5 วิธี คือ 1. รับฟังลูกค้าอย่างตั้งใจ 2. ทวนความเข้าใจ และยืนยันความต้องการ 3. ให้เกียรติลูกค้าเสมอ 4. ใช้คำพูดเชิงบวก 5. มีทัศนคติเชิงบวกอยู่เสมอความเข้าใจลูกค้าเอาใจใส่ลูกค้าการบริการรับฟังอย่างตั้งใจ5 วิธีแสดงความเข้าใจและเอาใจใส่ลูกค้า