จิตติพร บ่มไล่2/12/20232/12/20232016https://repository.dusit.ac.th/handle/123456789/656การพัฒนารูปแบบการเสริมสร้างพลังอํานาจการทํางานของครูปฐมวัยในการจัดการศึกษาสําหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษในโรงเรียนสาธิต สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏ มีวัตถุประสงค์ของการวิจัย คือ 1) เพื่อศึกษาสภาพปัจจุบันการเสริมสร้างพลังอํานาจการทํางานของครูปฐมวัยในการจัดการศึกษาสําหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษในโรงเรียนสาธิต สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏ 2) เพื่อพัฒนารูปแบบการเสริมสร้างพลังอํานาจการทํางานของครูปฐมวัยในการจัดการศึกษาสําหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษในโรงเรียนสาธิต สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏ 3) เพื่อตรวจสอบรูปแบบการเสริมสร้างพลังอํานาจการทํางานของครูปฐมวัยในโรงเรียนสาธิต สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏโรงเรียนสาธิต เด็กที่มีความต้องการพิเศษการศึกษาพิเศษ ปฐมวัยปฐมวัย การศึกษาพิเศษ การจัดการการจัดการศึกษาพิเศษการจัดการศึกษาพิเศษ ปัญหาการพัฒนารูปแบบการเสริมสร้างพลังอำนาจการทำงานของครูปฐมวัยในการจัดการศึกษาสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษในโรงเรียนสาธิต สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏ